Heyrnartækni er fjölskyldufyrirtæki sem hefur veitt faglega þjónustu og ráðgjöf í meira en 20 ár.
Með tilkomu nýrra samkeppnisaðila á markaði var ákveðið að fara í nýja herferð fyrir Heyrnartækni til að vekja athygli á fyrirtækinu.
Við vildum leika okkur með hin ýmsu hljóð sem fólk gæti hafa glatað á efri árum og vildum við einnig nýta heyrnartækin á skemmtilegan hátt í efninu sjálfu. Úr því varð þessi skemmtilega herferð sem kemur skilaboðunum á framfæri á skemmtilegan máta.
Markmið herferðarinnar var tvíþætt, annarsvegar að kynna Heyrnartækni fyrir fólki á besta aldri sem þarf mögulega á þessari þjónustu að halda og hins vegar að auka heimsóknir inn á vefsíðu fyrirtækisins. Herferðin var í keyrslu í 3 mánuði þar sem hinar ýmsu útgáfur af efni var nýtt.
Markmið herferðarinnar var tvíþætt, annarsvegar að kynna Heyrnartækni fyrir fólki á besta aldri sem þarf mögulega á þessari þjónustu að halda og hins vegar að auka heimsóknir inn á vefsíðu fyrirtækisins. Herferðin var í keyrslu í 3 mánuði þar sem hinar ýmsu útgáfur af efni var nýtt.