Gamification

Gamification

Markaðssetning

GERUM

SAMFÉLAGS-MIÐLA

SKEMMTILEGA

Hvað er gamification markaðssetning?


Gamification er notkun leikja í markaðssetningu og kynningum til að auka þátttöku og tryggð.


Gamification getur tekið á sig margar mismunandi form, en venjulega felur það í sér að fella inn þætti keppni, stig, verðlaun og verðlaun til að hvetja viðskiptavini eða notendur til að grípa til aðgerða.

HAFÐU SAMBAND

„Að finna leiðir til þess að tengjast fólki og tilfinningum þess hefur alltaf verið kjarninn í árangursríkri markaðssetningu. Sama hvernig tæknin breytist og heimurinn þróast.“

Grunnhvatir mannsins hafa ekkert breyst, við viljum skemmta okkur, takast á við áskoranir og tilheyra samfélagi. 


Þess vegna hefur mannkynið allt frá örófi alda haft unun af hvers konar leikjum. Í hvert skipti sem þú kastar teningi eða setur tvistinn út virkjast dópamín- og seratóníngjafar í heilanum og dæla sælustraumum út í líkamann.


Leikgleðin er sammannleg tilfinning sem er til staðar í öllum menningarsamfélögum hvar sem er í heiminum. 


Að leika sér er ekki bara leið til að drepa tíma, heldur snýst um að tengja fólk saman, menntun og þroska.

HVER ER

ÁVINNINGURINN?

56%

Þar sem athygli neytenda er stöðugt dregin í þúsund mismunandi áttir, er engin furða að þeir séu 56% líklegri til að smella á leikjaauglýsingar. Þessar gerðir gagnvirkra og skemmtilegra auglýsinga laða að notendur með skapandi áskorunum og spennandi kynningartilboðum.


Lærðu meira um neytendur þína

Það ótrúlega við gamification er hæfni okkar til að læra meira um neytendur okkar. Við getum safnað gögnum um hvar þeir eru staðsettir og tölvupósti þeirra. Það er mikilvægt að komast að því hverjir hafa áhuga á vörumerkinu þínu, þar sem við getum þá lært af þeim og markaðssett aftur til þeirra.

40X

Gamification getur kallað fram allt að 40 sinnum meiri þátttöku en fastar almennar auglýsingar. Í rannsókn, sem var gerð, voru gamified kynningar að meðaltali 67 sekúndur af þátttökutíma, samanborið við 1,5 sekúndur fyrir almennar auglýsingar.


Stækkaðu póstlistann

Póstlistamarkaðssetning er ennþá áhrifarík leið við markaðssetningu. Í leikjauppsetningunni er óskað eftir að allir þátttakendur deili viðeigandi upplýsingum eins og netfangi sem gerir fyrirtækjum kleift að tengja við póstlistakerfið sitt og þannig stækkað notenda basa.

LEIKIR SEM VIÐ SÉRHÆFUM OKKUR Í

+ 30 leikir í boði!

LEIKIR SEM

BYGGJA Á HLUTKESTI

Þetta eru einfaldir leikir þar sem heppni/hlutkesti ræður því hver vinnur.

Svo sem lukkuhjól, spilakassa eða skafmiða. Leikir sem byggja á heppni krefjast ekki mikillar túlkunar eða greiningar frá þátttakendum og því ættu mjög margir að geta notið þeirra.

LUKKUHJÓL

HAPPDRÆTTISVÉL

SKAFMIÐI

LEIKIR ÞAR SEM HÆFILEIKAR SKERA ÚR UM VINNINGSHAFA

Spilunin í leikjum af þessari tegund situr lengur í þátttakendum og upplifunin er eftirminnilegri. Þetta er leikir eins og svokallaðir hrapleikir, bollaleikir og minniskortaleikir. Þessir leikir eru áskorun fyrir þátttakendur og krefja þá um einbeitingu og fókus.

HRAPLEIKIR

BOLLALEIKIR

MINNISLEIKIR

LEIKIR SEM REYNA Á ÞEKKINGU ÞÁTTTAKENDA

Láttu markhópinn hugsa.


Þessi tegund leikja leyfir þátttakendum að sýna fram á þekkingu sína í spurningaleikjum og dagatölum. Þegar hún er vel útfærð skapar hún gríðarlega mikla svörun (engagement) hjá notendum.

DAGATÖL

SPURNINGARLEIKIR

SAMÞÆTTU LEIKINA

TÖLVUPÓSTKERFINU

Sendu öll gögnin í CRM-kerfið (viðskiptamannakerfi)



Með kerfinu er einfalt að safna gögnum um viðskiptavini og framtíðarviðskiptavini og samþætta þau öðrum gagnbönkum, svo sem póstlista og viðskiptatengslakerfi, og rýna í með þeim greiningartækjum sem þú hefur yfir að ráða.

  • Slide title

    Write your caption here
    Button
  • Slide title

    Write your caption here
    Button
  • Slide title

    Write your caption here
    Button
  • Slide title

    Write your caption here
    Button
BÓKA KYNNINGU

FJARÐARKAUP

Fjarðarkaup leitaði til Sahara með það að gera leik sem var í tengslum við HM í fótbolta. Tilgangur leiksins var að safna fleirum á póstlista sem Fjarðarkaup nýtir til að vekja athygli á tilboðum sem og uppskriftum. Þau sem tóku þátt í leiknum áttu möguleika að vinna ferð fyrir tvo á enska boltann að verðmæti 300.000 kr sem og veglega aukavinninga frá Nóa Siríus og Ölgerðinni. Leikurinn var í keyrslu í fjórar vikur.

NÁNAR

S4S

Á þeim tíma sem leikurinn fór í loftið hafði Sahara verið að vinna markaðsstörf fyrir S4S og var ákveðið að taka þetta næsta skref til þess að virkja póstlista fyritækisins enn frekar. Markmiðið var að auka skráningar á póstlistann sem fyrirtækið nýtir til þess að senda tilboð og fróðleik til viðskiptavina sinna. First party data er að verða mikilvæg eign fyrir fyrirtæki til þess að nýta í markaðssetningu og er póstlisti ein af þeim leiðum til þess að safna þessum gögnum.

NÁNAR
Share by: