SAHARA FESTIVAL POST - INTERVIEWS FROM INDUSTRY LEADING MARKETERS
Andy Crestodina
Co-founder and Chief Marketing Officer of Orbit Media
Í þessu viðtali, segir Andy frá tveimur stórum stefnum sem hann telur að muni hafa mikil áhrif á innviði stafrænnar markaðssetningar: stutt myndbönd og samkeppni á Google Search. Þrátt fyrir mikla þróun í heimi tækninnar telur Andy að grunnur hins stafræna heims sé traustur.
Í þessu viðtali, segir Andy frá tveimur stórum stefnum sem hann telur að muni hafa mikil áhrif á innviði stafrænnar markaðssetningar: stutt myndbönd og samkeppni á Google Search. Þrátt fyrir mikla þróun í heimi tækninnar telur Andy að grunnur hins stafræna heims sé traustur.
Andy Crestodina
Co-founder and Chief Marketing Officer of Orbit Media
Caroline Ta
Caroline Ta ræðir upplifun sína af Sahara Festival og fókusinn á efnissköpun áhrifavalda.
Að hennar mati mun áhrifavalda markaðssetning vaxa á næstu árum. Hún segir að með því að vinna náið með áhrifavöldum mun staða vörumerkisins og áhrifavaldsins styrkjast.
Ta leggur einnig áherslu á mikilvægi þess að eiga “first party data” til þess að tryggja framtíð vörumerkja.
Caroline Ta ræðir upplifun sína af Sahara Festival og fókusinn á efnissköpun áhrifavalda.
Að hennar mati mun áhrifavalda markaðssetning vaxa á næstu árum. Hún segir að með því að vinna náið með áhrifavöldum mun staða vörumerkisins og áhrifavaldsins styrkjast.
Ta leggur einnig áherslu á mikilvægi þess að eiga “first party data” til þess að tryggja framtíð vörumerkja.
Caroline Ta
Ulrich ræðir um hvaða áhrif Covid hefur haft á neysluhegðun. Faraldurinn gjörbreytti því hvernig við gerum hlutina, og á móti kemur að leiðir til markaðssetningar þurfa einnig að breytast.
Ulrich spáir fyrir um að stutt myndbönd (e. short form) muni taka yfir og hvernig efni sem ýtir undir þekkingu verði aðalmálið árið 2023. Hann leggur svo fram strategíur sem hafa fókus á efnið til þess að ná til viðskiptavina á mun nýstárlegri hátt sem hefur jákvæð áhrif á bæði markhópinn og merkið.
Ulrich ræðir um hvaða áhrif Covid hefur haft á neysluhegðun. Faraldurinn gjörbreytti því hvernig við gerum hlutina, og á móti kemur að leiðir til markaðssetningar þurfa einnig að breytast.
Ulrich spáir fyrir um að stutt myndbönd (e. short form) muni taka yfir og hvernig efni sem ýtir undir þekkingu verði aðalmálið árið 2023. Hann leggur svo fram strategíur sem hafa fókus á efnið til þess að ná til viðskiptavina á mun nýstárlegri hátt sem hefur jákvæð áhrif á bæði markhópinn og merkið.
Marcus Sherwin
Senior Client Solutions
Marcus Sherwin talar um þróunina sem er að eiga sér stað í stafrænu vistkerfi - hvernig sé hægt að elta með vafrakökum og mikilvægi þess að framleiða efni sem talar til markhópsins.
Efni sem talar til hópsins mun hafa áhrif, burtséð frá því hvort að þú ert að nota vafrakökur eða ekki. Hann talar einnig um þau fyrirtæki sem hann trúir að séu leiðandi í þróun á vegferð neytandans.
Marcus Sherwin talar um þróunina sem er að eiga sér stað í stafrænu vistkerfi - hvernig sé hægt að elta með vafrakökum og mikilvægi þess að framleiða efni sem talar til markhópsins.
Efni sem talar til hópsins mun hafa áhrif, burtséð frá því hvort að þú ert að nota vafrakökur eða ekki. Hann talar einnig um þau fyrirtæki sem hann trúir að séu leiðandi í þróun á vegferð neytandans.
Marcus Sherwin
Senior Client Solutions
David Juul Ledstrup
David Ledstrup ræðir um mikilvægi þess að vörumerki og fyrirtæki séu í meiri samskiptum við viðskiptavini sína í gegnum samfélagsmiðla. Með því að ýta undir samskipti á skapandi og lifandi hátt gefur það tækifæri til þess að búa til yfirgripsmikla sýndarupplifun (immersive virtual experience) viðskiptavinarins sem vekur athygli og mun aðgreina vörumerki frá samkeppninni.
David Ledstrup ræðir um mikilvægi þess að vörumerki og fyrirtæki séu í meiri samskiptum við viðskiptavini sína í gegnum samfélagsmiðla. Með því að ýta undir samskipti á skapandi og lifandi hátt gefur það tækifæri til þess að búa til yfirgripsmikla sýndarupplifun (immersive virtual experience) viðskiptavinarins sem vekur athygli og mun aðgreina vörumerki frá samkeppninni.
David Juul Ledstrup
Rob Bradburn segir frá mikilvægi þess að einfalda vegferð viðskiptavinarins með því að treysta gögnunum. Hann trúir því að þau sem starfa innan markaðsfræðinnar munu vaxa í að verða tæknilegri samhliða því sem við lærum meira.
Rob Bradburn
Rob Bradburn
Rob Bradburn segir frá mikilvægi þess að einfalda vegferð viðskiptavinarins með því að treysta gögnunum. Hann trúir því að þau sem starfa innan markaðsfræðinnar munu vaxa í að verða tæknilegri samhliða því sem við lærum meira.
Terek Pierce
Director of Creative Content
Terek Pierce úskýrir strategíuna á bakvið markaðssetningu Miami HEAT. Frekar en að líta á þetta sem körfuboltalið verður að ganga út frá því að þetta sé vörumerki. Fókusinn er settur á upplifun viðskiptavinarins og frásagnir til þess að ýta undir tenginguna við merkið og búa til aðdáendur.
Hann útskýrir einnig þær breytingar sem eru að eiga sér stað í stafrænni markaðssetningu sem færist alltaf fjær þeirri “klassísku” vegna Gen Z.
Terek Pierce úskýrir strategíuna á bakvið markaðssetningu Miami HEAT. Frekar en að líta á þetta sem körfuboltalið verður að ganga út frá því að þetta sé vörumerki. Fókusinn er settur á upplifun viðskiptavinarins og frásagnir til þess að ýta undir tenginguna við merkið og búa til aðdáendur.
Hann útskýrir einnig þær breytingar sem eru að eiga sér stað í stafrænni markaðssetningu sem færist alltaf fjær þeirri “klassísku” vegna Gen Z.
Terek Pierce
Director of Creative Content