BLOGG

Hook Rate og Hold Rate

Lykilmælingar fyrir árangur í frammistöðumarkaðssetningu

Í síbreytilegum heimi frammistöðumarkaðssetningar getur verið villandi að einblína eingöngu á dreifingu, áhorf myndband eða umferð á vefsíðu. Fyrir markaðssérfræðinga og áhugafólk um stafræna markaðssetningu er nauðsynlegt að skilja mikilvægi Hook Rate og Hold Rate til að skapa árangursríkar herferðir.

LESA GREIN

Sahara x Torfhús

Sahara vinnur Netty-verðlaunin

Auglýsingastofan Sahara vann nýverið Netty-verðlaunin í flokknum Digital Marketing (Best Cross-Channel Campaign (Hospitality)), fyrir stafrænu markaðsherferðina „Where Luxury Meets Tradition“ fyrir Torfhús Retreat.

LESA GREIN

AF hverju að nýta PR?

JÁKVÆÐAR AFLEIÐINGAR ÞESS AÐ NOTA PR STARFSEMI Í FERÐAIÐNAÐINUM

Að koma á sterkri nærveru vörumerkis og tengslamyndun við hugsanlega viðskiptavini er lykilatriði til að ná árangri í samkeppnisríku landslagi ferðaiðnaðarins. Jákvæð almannatengsl (PR) eru öflugt tæki sem geta hjálpað þér að ná þessum markmiðum.

LESA GREIN
Share by: