Mikilvægi Hook Rate og Hold Rate í efnismarkaðssetningu

HOOK RATE OG HOLD RATE

LYKILMÆLINGAR FYRIR ÁRANGUR Í FRAMMISTÖÐUMARKAÐSSETNINGU

LESA GREIN

Í síbreytilegum heimi frammistöðumarkaðssetningar getur verið villandi að einblína eingöngu á dreifingu, áhorf myndband eða umferð á vefsíðu. Fyrir markaðssérfræðinga og áhugafólk um stafræna markaðssetningu er nauðsynlegt að skilja mikilvægi Hook Rate og Hold Rate til að skapa árangursríkar herferðir. Þessar mælingar veita dýpri innsýn í hversu vel auglýsingaefni þitt nær til áhorfenda og leiðir til betri arðsemi fjárfestingar.

Skilgreining á Hook Rate og Hold Rate

Hook Rate

Vísar til hlutfalls áhorfenda sem halda áfram að horfa á myndband eftir fyrstu sekúndurnar. Hátt Hook Rate bendir til þess að upphafsefnið sé nógu spennandi til að fanga athygli.


Smelltu hnappinn fyrir leiðbeiningar hvernig á að setja það upp.

Hold Rate

mælir hlutfall áhorfenda sem horfa á myndband að ákveðinni lengd sem er ákveðin af þér en viðmið sem mælt er með getur verið breytilegt á milli markaðsrása. Þessi mæling sýnir hversu heillandi og viðeigandi efnið er fyrir áhorfendur.


Smelltu hnappinn fyrir leiðbeiningar hvernig á að setja það upp.

Mikilvægi þess að fylgjast með Hook Rate og Hold Rate

Þó að dreifing og áhorf myndskeiða gefi til kynna hversu margir sáu efnið þitt, segja þau þér ekki hvort áhorfendur höfðu áhuga á því. Mikil dreifing með litlum áhuga getur leitt til sóunar á auglýsingafé. Á hinn bóginn benda há Hook og Hold Rate til þess að áhorfendum finnist efnið þitt aðlaðandi og séu líklegri til að grípa til aðgerða.


Lykilstöður


  • Hook Rate: Bestu myndskeiðin ná allt að 40% Hook Rate, samanborið við meðaltalið 20-25% (Statista, 2023).
  • Hold Rate: Meðal Hold Rate fyrir Meta-auglýsingar er oft á bilinu 15% til 25% en getur risið upp í 40% í framúrskarandi auglýsingum. Tækifærin til að gera betur er því veruleg.

Notendaframleitt efni á móti fagmannlegu efni

Notendaframleitt efni (UGC)


  • Einlægni er lykilatriðið hér. UGC virkar oft meira ekta og auðveldara að tengja við, sem getur leitt til hærra Hook Rate.
  • Þegar kemur að Hold Rati getur UGC verið „hit or miss“. Ef það hittir í mark gætu áhorfendur haldið áfram að horfa vegna einlægninnar en getur einnig misst marks eftir fyrstu sekúndurnar.


FAGMANNLEG MYNDBÖND


  • Hágæða framleiðsla getur gripið athygli, hugsanlega aukið Hook Rate. En gættu þín - ef það virðist of fullkomið gæti það haft öfug áhrif.
  • Fagmannleg myndbönd skara oft fram úr í að viðhalda áhuga. Ef efnið er vel unnið og heillandi ertu líklegri til að sjá hærra Hold Rate.

Engin ein rétt leið

Hér er málið: það er engin töfralausn sem virkar fyrir hverja einustu auglýsingu. Árangur UGC á móti fagmannlegu efni getur verið mjög mismunandi eftir markhópi, vettvangi og markmiðum herferðar. Lykillinn? Prófaðu, fylgstu með og aðlagaðu. Fylgstu vel með Hook og Hold Rate til að komast að því hvað höfðar til þíns markhóps.


Fyrir markaðssérfræðinga og áhugafólk um stafræna markaðssetningu getur það að setja Hook og Hold Rate í forgang fram yfir hefðbundnar mælingar eins og dreifingu og áhorf myndskeiða leitt til árangursríkari herferða. Með því að skilja og hámarka þessar mælingar geturðu tryggt að efnið þitt höfði til áhorfenda þinna og skili betri markaðsárangri.


Viltu taka frammistöðumarkaðssetningu þína upp á næsta stig?


Sahara býður sérsniðnar lausnir til að auka krók- og haldshlutföll þín og skila raunverulegum árangri. Mundu, í heimi frammistöðumarkaðssetningar snýst þetta ekki bara um hver sér efnið þitt - heldur hver heldur áfram að horfa og grípur til aðgerða. Með því að ná tökum á krók- og haldshlutföllum þínum ertu á góðri leið með að skapa herferðir sem ekki bara virka, heldur skara fram úr.


Hjá Sahara nýtum við okkur þróaða greiningu og skapandi stefnur til að hámarka frammistöðu auglýsinga. Hafðu samband og fáðu frekari upplýsingar hvernig við getum aðstoðða þitt fyrirtæki.

Share by: