Gerðu fyrirtæki þitt sýnilegt á Google
Með réttri samsetningu auglýsinga auðveldar þú notendum að finna fyrirtækið þitt á Google og að eiga viðskipti við þig.
Hnitmiðaðar auglýsingar auka sýnileika á réttum stöðum, viðskiptamöguleika og styðja við ímynd þíns fyrirtækis.
Google Ads er auglýsingakerfi Google sem býður upp á að reka herferðir á Google leit, með borðaauglýsingum á fjölda vefsíðna og í öppum (Google Display Network) og með myndböndum á YouTube og fleiri síðum.
Google auglýsingar á leit hafa þann ótvíræða kost að birtast þeim sem leita að viðeigandi vöru eða þjónustu og eru því algjörlega sniðnar að réttum markhóp, fólkinu sem sýnir áhuga á ótvíræðan hátt með því að leita. Sérfræðingar SAHARA geta aðstoðað þig við að ná athygli rétta markhópsins í gegnum auglýsingar í kerfum Google.
Uppsetning og mánaðarleg umsjón með Google herferðum á leitarvélinni og með borðaauglýsingum á Google Display netinu.
Í umsjón felast m.a. árangursmælingar, eftirfylgni, textaskrif og val á markhópum eftir landsvæðum, aldri, áhugasviðum og fleiri þáttum.
Leitarauglýsingar birtast þegar notendur leita t.d. að ákveðinni vöru eða þjónustu á Google. Auglýsingarnar geta fjallað beint um það sem notendur leita að og vísað þeim á viðeigandi síður. Dæmi: Notandi slær inn leitarorðið blómabúð og sér auglýsingu frá Blómaval, smellir á auglýsingu sem sendir hann á síðu með úrvali af blómum. Hann pantar blóm í kjölfarið.
Borðaauglýsingar birtast á ýmsum síðum á netinu og í smáforritum (öppum), t.d. fréttamiðlum og leikjasíðum. Þær eru m.a. notaðar til þess að vekja athygli á vörumerki (branding) og til þess að ná til notenda sem hafa áður heimsótt heimasíðu eða app (remarketing).
Myndbandsauglýsingar birtast aðallega á YouTube, á undan eða inni í myndböndum. Miðun þeirra getur verið út frá t.d. áhugasviðum og aldri.
Með YouTube auglýsingum má ná til notenda þegar þeir horfa á eða leita að efni á miðlinum en YouTube er ekki bara myndbandaveita heldur einnig önnur stærsta leitarvélin á netinu á eftir Google.
Viðskiptavinir SAHARA fá aðgang að lifandi mælaborði sem er sérstaklega sett upp fyrir hvern og einn. Mælaborðið er lifandi og aðgengilegt hvar og hvenær sem er þar sem listaðar eru upp lykiltölur fyrirtækisins frá helstu miðlum á borð við Google Ads, Facebook, Instagram, LinkedIn og fleirum.
Auðvelt er að bera saman tímabil, sjá hvaða markhópur er að svara markaðsefni fyrirtækisins og draga fram tölur sem nýtast til að breyta og bæta markaðs- og söluaðgerðir fyrirtækisins.
79.000 kr.
129.000 kr.
199.000 kr.